Wednesday, December 12, 2007

Grails 1.0 RC3 และตัวติดตั้งบน Windows

Grails 1.0 RC3 ออกมาแล้วครับ
ปลายอาทิตย์นี้คงได้เห็น RC4 และก่อนปิดคริสต์มาส เราอาจได้มีโอกาสยลโฉมตัว 1.0 กัน

ตอนนี้ผมตาม update ตัวติดตั้ง Grails บน Windows แบบติด ๆ เช่นกันครับ
สำหรับตัวติดตั้งบน Windows มีคนโหลดไปทั่วโลกร่วม 200 300 400 ยังไม่มีใครด่าว่าติดตั้งไม่ได้
ถ้าใช้กันอยู่ มาใส่ comment ให้รู้กันนิดหน่อยนะครับ ว่ามัน work จริง ๆ ผมจะได้ไปยืนยันกับทาง grails.org ครับ

โหลดทั้ง Grails 1.0-RC3 หรือตัวติดตั้งบน Windows ได้จาก http://grails.org ครับ

2 comments:

ข่า said...

ผมได้ลงตัว grails 1.0 rc3 แทนตัว grails 0.6 แล้ว ไม่แน่ใจว่ามีความจำเป็นต้อง set -> %Grails_Home% ใน Environment Variables หรือเปล่า แตผมแก้ไปเป็น 1.0 rc3 ตัวใหม่แล้วครับ

chanwit said...

ไม่ต้องนะข่า

ตอบไว้ใน user-group แล้วนะ

เพิ่มเติม
ถ้าอยากรู้ว่ามัน set อะไรบ้าง แกะดูจาก batch file ชื่อ console.bat ใน directory bin